Tuesday, March 2, 2010

Vice Ganda makes HOT comments on Diz Iz It!


Vice Ganda will again earn lots of comments, positive and negative on his interview with pep. Here are some of his HOT statements:

On Diz Iz It:

"Ang unang pakiramdam ko, kinabahan ako. Bilang tao, normal lang naman ang kabahan kami pag mayroon ka nang katunggali. Pero hindi ko pa siya napapanood. Wala akong napapanood na episode nila kasi unang-una, pareho kami ng timeslot.

"Sabi nila, parehong-pareho. Pero sabi din nila, hindi rin naman daw kasi malayong-malayo raw kung ikukumpara. Kung ganun naman pala, nakaka-offend. Kasi, for example, ginaya kita tapos hindi ko naman na-justify yung panggagaya ko sa iyo, di ba, nakaka-offend?

"Sabi nila, 'imitation is the highest form of flattery' dahil gingaya kami. Kaya lang, kung ang panggagaya sa iyo ay nakaka-offend, parang binababoy naman kami, hindi mo kami binibigyan ng tribute kundi binababoy mo kami."

On Showtime:

"Nung una, aminado naman ako, kahit kina Direk Bobet [Vidanes], bago nagsimula ang show, nung nag-mock episode kami, hindi ako masyadong nagandahan. Sabi ko nga, jologs na ako pero yung konsepto ng show, jologs na jologs pa. Kaya lang, sabi ko, okey lang. Tinanggap ko na rin kasi wala naman akong shows, better than none. Sabi ko nga, ang talino ng nakaisip nito kasi hindi namin ito nakita. Pero yung nakaisip nun, yung nag-conceptulaize, nakita niya agad yun, na-imagine niya.

"Hindi naman sa pag-aano, sila Vhong [Navarro], Anne [Curtis] at Kuya Kim [Atienza], kahit wala ang Showtime, Anne, Vhong at Kuya Kim na sila. Ako, parang kahit papaano, nagkaroon ng Vic Ganda dahil sa Showtime talaga. Parang sa aming lahat, sa akin pinakamalaki ang naitulong ng Shwotime,"

On intrigues:

"Ang hangad ko lang talaga ay magpatawa. Oo, sasabihin nila may mga pumupuri, may mga humahanga, pero may may mapait din palang kapalit. Hindi lang basta hindi mo sila ma-please, sasaktan ka nila, ia-attempt ka nilang saktan. Kaya sabi ko nga, ang labo pala nitong negosyo na pinasok natin."

On the saying, "Pinupukol ang puno na hitik sa bunga":

"Oo, I also believe in that. Pero ayokong sabihin, puno ako ngayon na hitik na hitik kaya pinupukol nila. Masyado nang kayabangan yun para sabihin ko."

And oh, here's his latest shoutout on Facebook:

"Guys i've heard about this ANTI VICE GANDA fan page. Wag nyo n lang sana patulan. At wag nyo n lang din i-visit ung page para ipagtanggol ako. Gusto lang naman nilang magpapansin kaya wag nating pansinin para di nila makuha ang gusto nila. I appreciate your efforts to defend me. But they're not worth our time!!!! Love you all!!!! Naku mas maiinggit n sila kasi malapit n tayong mag 800,000 members!!!! Yehey!!!!!"

photo taken from his facebook account

14 comments:

  1. yan ang Vice Ganda. walang inuurungan. :D labyoo vice!! magpasaya ka lang ng tao!! :D

    ReplyDelete
  2. PWEDE ETO BANNED ANG ANTI VICE GANDA

    MASYADO FAKE PAGE SA FAGE

    REPORT ANTI VICE GANDA!!!!
    "FAKE PAGE!!!!"

    REPORT ANTI VICE GANDA!!!!
    "FAKE PAGE!!!!"

    REPORT ANTI VICE GANDA!!!!
    "FAKE PAGE!!!!"

    REPORT ANTI VICE GANDA!!!!
    "FAKE PAGE!!!!"
    REPORT ANTI VICE GANDA!!!!
    "FAKE PAGE!!!!"
    REPORT ANTI VICE GANDA!!!!
    "FAKE PAGE!!!!"
    REPORT ANTI VICE GANDA!!!!
    "FAKE PAGE!!!!"
    REPORT ANTI VICE GANDA!!!!
    "FAKE PAGE!!!!"
    REPORT ANTI VICE GANDA!!!!
    "FAKE PAGE!!!!"
    REPORT ANTI VICE GANDA!!!!
    "FAKE PAGE!!!!"
    REPORT ANTI VICE GANDA!!!!
    "FAKE PAGE!!!!"
    REPORT ANTI VICE GANDA!!!!
    "FAKE PAGE!!!!"
    REPORT ANTI VICE GANDA!!!!
    "FAKE PAGE!!!!"
    REPORT ANTI VICE GANDA!!!!
    "FAKE PAGE!!!!"
    REPORT ANTI VICE GANDA!!!!
    "FAKE PAGE!!!!"
    REPORT ANTI VICE GANDA!!!!
    "FAKE PAGE!!!!"
    REPORT ANTI VICE GANDA!!!!
    "FAKE PAGE!!!!"
    REPORT ANTI VICE GANDA!!!!
    "FAKE PAGE!!!!"
    REPORT ANTI VICE GANDA!!!!
    "FAKE PAGE!!!!"
    REPORT ANTI VICE GANDA!!!!
    "FAKE PAGE!!!!"
    REPORT ANTI VICE GANDA!!!!
    "FAKE PAGE!!!!"
    REPORT ANTI VICE GANDA!!!!
    "FAKE PAGE!!!!"

    ReplyDelete
  3. I sooo love him!!!! Astig!!!!

    ReplyDelete











  4. napaka meaningful talaga ng bawat salita ni vice, i appreciate every words

    ganyan talaga ang kalaban gagawin ang lahat,

    i remember Angel Locsin tuloy dati,...

    hayzzzzzz..I LOVE SHOWBIZ!!!! I LOVE SHOWTIME!

    :D

    (´`*•.¸(`*•.¸♥¸.•*´)¸•*´`)
    ♥«.•*•.TFC_GODDESS.•*•.»♥
    ( ¸.•*´(¸.•*´♥`*•.¸)`*•.¸ )


    i L ♥ v e i T











    ReplyDelete
  5. Idol na idol talaga ni TVP c Vice. Hahahah. Wag magdeny.. U R SO OBVIOUS! Btw, Vice just stay humble. K?

    ReplyDelete
  6. korek ka jan, vice!

    ReplyDelete
  7. PANALO ANG KAPAMILYA SA AGB MARCH 1,2010 RATINGS!!!March 2, 2010 at 9:00 AM

    AGB RATINGS- March 1, Monday

    Daytime:

    1. Showtime (ABS-CBN) - 18.5%
    2. Wowowee (ABS-CBN) - 16.6%
    3. Eat Bulaga! (GMA-7) - 16.4%
    4. Ina, Kasusuklaman Ba Kita? (GMA-7) - 14.2%
    5. Daisy Siete: Bebe & Me (GMA-7) - 12.5%
    6. You're Mine, Only Mine (ABS-CBN) - 11.8%
    7. Gumapang Ka Sa Lusak (GMA-7) - 11.7%
    8. Magkano ang Iyong Dangal? (ABS-CBN) - 11%
    9. Family Feud (GMA-7) - 10.8%
    10. Maria de Jesus: Anghel Sa Lansangan (ABS-CBN) - 8.7%



    Primetime:

    1. Kung Tayo'y Magkakalayo (ABS-CBN) - 29.5%
    2. Agua Bendita (ABS-CBN) - 28.7%
    3. Habang May Buhay (ABS-CBN) - 27.9%
    4. The Last Prince (GMA-7) - 27.4%
    5. Panday Kids (GMA-7) - 26.6%
    6. 24 Oras (GMA-7) - 25.8%
    7. Rubi (ABS-CBN) - 24.9%
    8. Diva (GMA-7) - 24.6%
    9. TV Patrol World (ABS-CBN) - 23.3%
    10. Queen Seon Deok (GMA-7) - 19.9%



    Source: AGB Nielsen Philippines

    ReplyDelete
  8. kike nyong lahat...pinAGLOLOKO KANG KAU NYA...SA MGA GIGAWA NYO PINAYAYAMAN NYO ANG KABAYO HABANG AU DUGYOT PARIN...

    ReplyDelete
  9. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  10. Below the belt kung manglait tong tikbalang na transvestite/ cross dresser vice kabadingan. Kaya lalong dumami kabadingan sa bansa naten.Dapat ma MTRCB sya, mapa BAN shows nya. Ang mga tao naman tinatangkilik sya, kala naman nila kakatawa sya. Nung araw wlang gumagawa nun lalo na sa TV.Kung ako nsa MTRCB iba BAN ko lahat shows nya.Kung si Willie nga plagi pinagdidiskitahan ng MTCRB,mga viewers, Eh sya wla naman ginagawa panglalait,pagpapahiya.Tumutulong lang sya sa less privileged,less fortunate people. Hindi naba nya naisip napapanood sya buong mundo. Miske may kapansanan nilalait/ pinapahiya nya worldwide nakikita sya! Wla sya moral values, ethics? pati lahat tumatangkilik sa kanya.Kakadiri kakawla ng values, degrading pag nanglalait,pagpapahiya. Gusto lang magpasikat,Lalo pinatataas ratings. People gumising na kayo. Wag nyo tatangkilikin shows nya, mas masahol pa kayo kung ganun. Kung wla tatangkilik, wla gagawa ng ginagawa nya. Kayo gumawa, nagpapasikat sa kanya!

    ReplyDelete
  11. Honestly, i really like the show time in ABS-CBN. Pero yung time lang na may iniinsulto si Vise Ganda, yan lang ang hindi ko gustong marining at mapakinggan ng ibang tao. Though it's just a joke pero nakakasakit nman ng kapwa tao. Hindi lahat ng joke ay nakakatuwa. The biggest problem in here ay yung marami na ang na-impluwensyahan ng ugali ng pagkapilosopo especially yung mga kabataan.

    ReplyDelete