Saturday, March 13, 2010

Vhong comments on Angel's pull-out from Kokey!



Here are Vhong's statements in an interview with abs-cbn.com:

“Naintindihan ko naman kasi may gagawing ibang project si Angel, ‘yung teleserye with John Lloyd. Happy naman ako na magagawa na niya ‘yun kasi ang pagkakaalam ko dati pa siyang excited nang gawin ‘yun.”

“Nagkakausap kami noong medyo pahaging na malabong magawa niya itong Kokey at Ako. Pero ngayong na-confirm na eh hindi pa kami nagkakausap. Okay lang naman sa akin. Ang iniisip ko talaga e siya kasi medyo natatagalan nga itong Kokey pero kailangan na niya kasing mag-work. Mabuti naman sisimulan na ‘yung teleserye niya with John Lloyd, isang good friend ko rin.”

“Kahit na nawala si Angel, naging happy naman ako kasi si Toni ‘yung pumalit. Best friend ko ‘yan si Toni, ang dami naming pinagsamahan na project, gamay na namin ang isa’t isa. First time nga lang na magte-teleserye kami.”

Hmm. We're really unsure about this Kokey thing. Will it be a hit?

photo courtesy of abs-cbn.com

13 comments:

  1. buti nman pinull-out na c angel locsin jan sa kokey na yan! nkakahiya kay angel.. dekalibre mga projects nya sa gma tpos ibibigay nio ngaun sa kanya kokey lng! hahaha... ngaun mas lalong mgiging flop yang kokey.. c toni bah nman pinalit eh

    ReplyDelete
  2. anu bah yan c tvpolice nkakahiya! anong pull-out?? bka nman pulled-out

    ReplyDelete
  3. Baka pull-outed?hehe, hayaan niyo na, as long as naiintindihan, sa pep nga '' as of the moment plinky recto is ok now'' haha,redundanciness...bleeh. Wr0ng gramming

    ReplyDelete
  4. ^
    bobo ni tvpolice noh

    ReplyDelete
  5. haha pull-outed may ganun plang salita! nkktwa nman.. nagcocorrect pah mali den nman

    ReplyDelete
  6. PLEASE DO CLICK , MGA KAPAMILYA !!!

    http://www.e-castig.com/index.php?r=r13b7
    http://www.e-castig.com/index.php?r=u11VS

    thank you !!

    ReplyDelete
  7. kaloka! wag k ngang magaano jan kung mali naman ang sasabihin mo! kaloka.... at marami pa ang nag-aagree! kaloka talaga ang mga tao... mga bobita....s. ay may s pala dafat.... hehehe

    ReplyDelete
  8. correct ang grammar ni tv police, huwag mag dunong-dunongan...may dash sa gitna ng pull at out, it becomes a noun and not a verb... english major here...

    ReplyDelete
  9. Pahiya ka tuloy, nagcorrection pa, mali rin pala,ako yung nagcomment ng pull-outed, di m0 ba gets na joke yun? Kaya nga nag hehe at haha ako, gusto mong ipalabas na magaling ka kasi nagcorrection ka,feeling mo magaling ka sa past present at future tense,butata ka naman pagdating sa understanding at analization, pagsabihan mo nga yan english major, nagmamarunong kasi,feeling magaling, , pra sa akin, ok lang naman kahit an0 bsta naiintndhan ko ang write ups,ok lang,kaysa naman maging narrow-minded ka, di naman to online language tutorial class

    ReplyDelete
  10. HOY...ANG TOPIC D2 AY C ANGEL LOCSIN..BAKIT KAYO NAG AAWAY SA PAST PRESENT AT FUTURE TENSE.AYAN NATENSE TULOY C TV POLICE............

    ReplyDelete
  11. Pahiya ka tuloy, nagcorrection pa, mali rin pala,ako yung nagcomment ng pull-outed, di m0 ba gets na joke yun? Kaya nga nag hehe at haha ako, gusto mong ipalabas na magaling ka kasi nagcorrection ka,feeling mo magaling ka sa past present at future tense,butata ka ...
    ____________________________________________

    e kung di ka nmn kc bobo bat ka magbibigay ng maling correction kung katngahan rin lng

    ReplyDelete
  12. Mas bobo, di mo ba gets? Sinabayan ko lang ung nag c0rrecti0n na dapat daw pulled-out, hina m0 talaga n0? Basahin mo nga kung serious ba ang dating ng comment ko sa kataas taasan, ako yung nagcomment ng baka pull-outed,hindi ung pulled-out, at tsaka tama nga,saan ka nga nakarinig ng pull-outed,sa akin lang diba?its just a neologism,gets? wag ka ng pa as if magaling ka kasi di halata

    ReplyDelete
  13. pahiya ka na kasi, nag correction,tapos may dumating na english major at siya naman nagcorrection sayo,kakahiya

    ReplyDelete