Sunday, March 28, 2010

Angel Locsin defends herself on "lasinggera" and "layas" issues!

Here are what Angel said on The Buzz yesterday:

“Noong una ayokong mag-explain kasi para sa akin wala naman akong kailangang i-explain kasi mas kilala ko ang sarili ko. Nakakagulat lang kasi pati sa PA (personal assistant) ko na kasama ko naman hanggang ngayon na nilayasan daw ako. Tapos may mga trabaho daw akong hindi nasisipot, eh wala pa naman akong ginagawa ngayon so ano ‘yung hindi ko masisipot na trabaho?”

“Alam ko bilang artista wala tayong karapatang masaktan sa mga ganon kaya lang hindi ko maiwasan kasi syempre tao lang po, ako lalo na kung imbento (lang ang mga lumalabas na balita).”


On what's happening between her and his dad


“Actually kami ngayon ni Daddy medyo meron kaming hindi pagkakaunawaan kasi naniniwala siya sa isyu na alcoholic na ganun...Bilang isang ama hindi naman nagkukulang ng pangaral si Daddy."

“Okay naman kami kasi tatay ko naman siya, anak pa rin niya ko. Kaya lang ayoko ko lang kasi ilang taon kong tinrabaho na makuha ko ang trust ng daddy ko tapos mababahiran ‘yun ng duda dahil sa isang isyu na hindi mo alam kung saan nagmula.”

On her drinking alcohol

“Kailangan ko ring ma-experience talaga, eh. Sa group ko, sa friends ko, sa career ko rin kasi may mga bagay na hindi mo naman basta pwedeng iimbento ang emosyon, ‘di ba?”

At the end of the interview, Angel thanked all those celebs and fans who are defending her against the issues.

What we think? Angel should just laugh at these issues. Obviously, these are just being made by those stupid people who are jealous of all the things she has. What, the girl is super active on such organizations as Red Cross and has done lots of stuff to help others. If ever she decides to go out and drink until she's wasted, so what? She's not hurting anybody and she's not compromising her career so what's the problem? Sigh.

What can you say about this?

11 comments:

  1. gimikera talaga itong si ngewi!!!ewwwwwwwww

    ReplyDelete
  2. anong gimik? ewan ko ha ung iba jan halos magpakamatay na para lang siraan sya...

    ReplyDelete
  3. inggit yung unang nag comment!

    ReplyDelete
  4. totoo naman yun..gimik lang ang lahat tungkol sa mga intriga ni ngewi.....ahay

    ReplyDelete
  5. hay naku.. bat ganun ang mga naninira kay angel... prang kulang nlng ialay nila BUHAY nila para mapabagsak lang sya... kawawa nman.. ewan ko ba siguro sa sobrang inggit o bitterness n ewan... keep your head up Angel..

    ReplyDelete
  6. http://2.bp.blogspot.com/_wwduYu_P2bk/S7BMd7M8gRI/AAAAAAAABhY/VL3uE_o9gGE/s1600/IMG_5040.JPG

    ReplyDelete
  7. AGB RAtings Mar 28 - ASAP XV Panalo pa rin!!!!March 29, 2010 at 11:49 PM

    March 28 – Sunday AGB Ratings

    Zooperstars 9.9% - Matanglawin 12.4%
    Party Pilipinas 15.5% - ASAP XV 17.4%
    Pacquiao vs Clottey 13.3% / Julaton vs Brown 18.8% - Your Song 12.8%
    Showbiz Central 9.8% - The Buzz 12.4%
    24 Oras 19.3% - TV Patrol Linggo 15.5%
    Pepito Manaloto 28.2% - Going Bulilit 16.8%
    Kap's Amazing 22.7% - Rated K 19.8%
    Mel & Joey 20.8% - Pilipinas Got Talent 25.5%
    Manny 18% - Sharon 16%
    SNBO 9.3 - Harapan 8.6%

    ReplyDelete
  8. putang ina mo tvpolice ang tagal niyong magpost ng new article puro walang kwenta naman ang pinopost niyo. puro copy and paste lang ang ginagawa niyo tignan niyo yun starmometer at access pinoy ang bilis nila eh ikaw 2 to 3 days kang magpost at di pa bago...oh my god non sense talaga itong blog nato....at saka may napapansin din ako dito hindi full story puro shortcut pa di halatag ginaya sa iba, eh yun starmometer at access pinoy puro full story...

    ReplyDelete
  9. para sa mga naninira kay angel,kung wala kayong magandang gagawin pwede ba wag nalang kayong manira ng tao!mga walang magawa sa buhay talaga!!

    ReplyDelete
  10. DA WHO na kasi yang c Anghet Poksin.Yan ang napapala ng walang utang na loob! Muka ka kasing pera yan ang napala mo tuluyan ka ng nalaos.Dating sikat na sikat nuon ngayon isa ng malakling DA WHO?!

    ReplyDelete
  11. Eh kung yung tatay nya mismo naniniwala na lasinggera sya, anong ibig sabihin nun? Eh yung tatay nya ang isa sa mga taong kilala sya talaga.

    ReplyDelete