Monday, February 1, 2010

Andi Eigenmann: The newest face of Primetime Bida!



ABS-CBN's newest star is in for a big challenge since her show, Agua Bendita will be shown on Primetime Bida! That is something that many of ABS-CBN's afternoon girls like Bangs Garcia have been dreaming of for a long time now. In an interview with abs-cbn.com, the daughter of Jaclyn Jose and Mark Gil answered some HOT questions. Read on.

On the big project given to her
“I was told that I was handpicked po and then I was immediately called for a meeting. Hindi ko po ine-expect na ngayon ko makukuha yung ganitong opportunity. Pero kung kinuha po nila ako ibig sabihin para sa kanila ready na ako. So kahit nakakagulat, naisip ko na din na I guess kaya ko po talaga.”

On possible 'jealousy' issues from other ABS-CBN girls
“Hindi ko naman alam kasi kahit papaano bago pa ako so wala pa akong masyadong nakikilala para maramdaman kung meron mang naiinggit.”

On being compared to other Primetime Bida princesses like Kim Chiu and Erich Gonzales
“Kahit na halos magkakasing-edad kami, pagdating sa style at talent dun makikita yung pagkakaiba namin. Siguro po may isa sa amin na lulutang pero I’m sure ’di yun magiging issue kasi may kanya-kanya naman kaming strengths and weaknesses.”

And on her 'sexy' scenes
“Siguro sexy in the sense na naka-bathing suit pero hindi malaswa. Yung makikita mo na bata pa ako at hindi pa ganon ka-daring sa mga eksena. At saka hindi ko na rin siguro kailangang umarte or magsabi kung hanggang saan yung limitations ko kasi inaalagaan naman ako ng management. Alam kong hindi naman nila ipapagawa sa akin yung isang bagay na hindi pa napapanahon or hindi nababagay para sa akin.”

What can you say about this?
photo courtesy of abs-cbn.com

10 comments:

  1. first! wag kalimutang pumindot ng mga ads kapag napapadaan dito ha?

    wag nating hayaang mawala ang tvpolice!

    ReplyDelete
  2. im not interested, napanood ko na siya dati. sori sa mga fans ni andi, pero i dont like her. napanood ko interview niya sa the buzz... parang, wala lang... as in... wala lang.

    ReplyDelete
  3. ANG GNADA NYA NMAN BUTI PA SA DOS MADAMENG ARTISTA DI KA MGASAASAWA SA GMA PURO SI MARIAN

    ReplyDelete
  4. ginaya sa LUNA MYSTIKA?!??! FYI! galing sa komiks ang story ng AGUA BENDIDA! ang luna mystika kumpoya sa story! well di ba ngrisk din ang gma key mAtanDARNA nung umalis si angel locsin sa gma?!?!? kundiu sila ngrisk sa tingin niyo meron kahit papaano na pinagmamayabang ang gma>? e siya alng ang artistang babae nila e. kaya ayun overworked! e nalalaos na! kasi wala talagang mapapatunayan lalo sa pagdating sa acting, pero tignan niyo nagnyari kay CARLA ABELLANA, pare no matanDARNA na BANO. ayun di pa man sumsikat LAOS na! as for AGUA BENDIDA amgaling yung trailer niya, promising yung story. sympre naman, 3 straiht drama sunusd-sunod pinapalabas sa abs-cbn, nakakasawa nakakaumay din yun) kaya naisip ng dos na maglagay ng fantaserye!in fairness kay BANG GARICA, magaling siya pero paarng wala siyang DATING na pangbida just like yung JENNICA GARCIA. di kasi pinipilit yung 1 artista na maging bida preo meron dapat X FACTOR! wala sila nito, pero magnda yung serye ni BANGS! chito rono director e!

    ReplyDelete
  5. atleast di lang 1 babae artista ng abs-cbn!bwahaha! di tulad ni matandARNA siya na lang lagi sa GMA!BWAHAHA!

    ReplyDelete
  6. she's Pretty & stuuning .. BUT CAN SHE ROCK THE pRIMETIME? i hope so .. how i wish .. :) good luck .. a new eigenmann in the making!

    ReplyDelete
  7. ganda na batang to

    ReplyDelete
  8. good luck to you eigenmann..

    ReplyDelete
  9. SHE'S SO PRETTY!
    NUN ANDUN PA SYA SA SOAP OPERA NILA KRISTINE H. NA 'PRINSESA NG BANYERA'SOBRANG NAGANDAHAN NA AKO SAKAYA, KAYA I'M GONNA WATCH HER SOAP. GOOD MOVE FOR ABS NA PANSININ NA ANG IBANG TALENTS NILA.

    ReplyDelete
  10. its pretty! im gonna watch this

    ReplyDelete