Wednesday, January 20, 2010

Yes! Magazine features Marian and Dingdong in its February issue!



Kapuso fans will love the latest edition of Yes! magazine which will feature an exclusive interview about Dingdong and Marian's relationship.

Here's a preview(?) courtesy of pep.ph:

"We would connect on the most important scene, and then after that, wala na," Dingdong recalls. "Siguro, wala lang sa tipo namin ang magpa-cute sa set."

Marian adds, "Hindi si Dingdong ang tipo na pa-cute, e. Hindi rin ako 'yong tipong pa-cute."

Marian then says, "Aminin man namin o hindi, kung anong kahinaan ko, meron siya. At kung ano ang kulang sa akin, napupunan niya. Swak kami. Kaya balance kami. Hindi kami parehas, e. Iyong last Christmas, meron siyang sinabi sa 'kin na hindi ko ine-expect na masasabi niya sa 'kin no'ng Christmas na 'yon."

What did Dingdong say?

"More or less, it's 'Let's do this every year... As long as I live.'"

Whoa. Sweet or cheesy? Will you buy the magazine?

photo courtesy of showbizjuice.info

17 comments:

  1. cheezy - NAH!! buy the mag - WTF for?

    ReplyDelete
  2. Nagsex sila ng Christmas.. pangMarianang pandit showed her excellence in bed..

    Naipagmalaki pa nila ang pangangaliwa nilang 2..

    YUCKKK!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  3. wahhh kakakilig imaginin nio sbihin sa inyo yan ni dingdong... hayyyy... dongyan 4ever!

    ReplyDelete
  4. huhuhu... leche ka marian bat mo ko inagawan ng papa.. tpos cnbihan ka pah ni dong ng ganyan bat ako di nya cnabihan nyan.. namiss ko 2loy xa ka sex... kso pag nagsesex kme prang nandidiri xa.. bket kya? cute nman ako sexy pah.. dong sex ulet tayo pls khit isang gabi lng

    ReplyDelete
  5. kashowbizan...dhil sa endlesslove??? bket bitter c dong??d kc xa bumenta kay karylle hehe

    ReplyDelete
  6. Matandarnang MalditaJanuary 20, 2010 at 7:51 AM

    Marian then says, "Aminin man namin o hindi, kung anong kahinaan ko, meron siya. At kung ano ang kulang sa akin, napupunan niya. Swak kami. Kaya balance kami.
    ---- Boba talaga itong si Matandarna, eh isa lang ibig sabihin nun ah, pinupunan ni Dingdong ang kahinaan nya.. wala syang nacocontribute kay Dingdong.. Boba kasi at walang breeding kaya need nya si Dingdong.

    ReplyDelete
  7. Dongyan Hater ForeverJanuary 20, 2010 at 7:53 AM

    Palaos na kayo kaya need nyo na namang gumawa ng ingay.. ang basura, gayakan mo man ng ginto ay basura pa din..

    ReplyDelete
  8. buy the mag for what??? obvious naman na sila na...

    ReplyDelete
  9. Nah, buying the mag is a waste of money. Queber ko naman sa relasyon nila noh? Well need talaga mangalampag ngayon kasi may teleserye na naman?nu ba yan GMA, kami ngang di nanonood nauumay sa pagmumuka nila kayo pa kaya?

    ReplyDelete
  10. i will surely not buy this one...i really dont like them...

    ReplyDelete
  11. haha dmeng bitter! mauubos kaagad mga magazine na yan dongyang bah nman cover eh.. tlgan di kau makakabli kc pagkabli nio ubos na ang stock! bitter luck nxt tym... bleh!

    ReplyDelete
  12. yuckkkkkkyyyyy....tamaan sana kau ng kidlat....
    ang plastik nyo...

    ReplyDelete
  13. EWENESS KUNG SI MELAY AT JASON YAN BIBILI PA KOH..KAKASUKLAM NA UNG DONGYAN NYO

    ReplyDelete
  14. cheap tabloids + pep + yes! + agb + gme7 = ANTI-KAPAMILYA

    ReplyDelete
  15. really don't like them..sorry. may karma din yan!

    ReplyDelete
  16. makopa_citrus said...
    haha dmeng bitter! mauubos kaagad mga magazine na yan dongyang bah nman cover eh.. tlgan di kau makakabli kc pagkabli nio ubos na ang stock! bitter luck nxt tym... bleh
    ===============================================

    Who's bitter anyway.... to them why?????
    Hey!! DUDE go to magazine stand para makita mo kung why o why para yatang walang bumibili... punong puno pa daan ka dito sa Alabang especially sa festival mall...

    ReplyDelete
  17. naku..sayang lang ang pera ko sa basurang mag na e2...kht 10 pesos e2 di ko bibilhin..

    pag PBBDU yan kht 500pesos pa ang halaga bibili ako talaga...paturo kayo kina melason ng 22ong loveteam baka makakuha kau ng advice..

    ReplyDelete