Wednesday, January 20, 2010

Jennylyn Mercado on love and plans for her son



In an interview posted in igma.tv, Jennylyn shared what she thinks of relationships right now.

When asked if she plans to enter another relationship she said, "In God’s time, sa ngayon bata pa naman ako--hindi pa naman ako kailangan mag [hanap], hindi pa ako nagmamadali. Siguro darating talaga 'yung tamang [time]."

"Kahit naman noon eh [wala akong time sa love] pero kasi kasama ko 'yung love life ko [dati sa work]. Ngayon kasi iba na, kasi kailangang paghandaan din 'yung future ni AJ (her son). At saka lahat nakaplano 'yung mga dapat kong gawin."

Will she let her son enter showbiz? "Siguro hanggang endorsements lang pero wala ng showbiz. Pagtatapusin ko muna siya sa school niya, pag-aaral muna. 'Yun na muna 'yung priority niya at saka 'yun din 'yung goal ko para sa kanya--ang makatapos sa school."

And how is she coping up as a single mom? "Masarap na mahirap. Masarap kasi wala akong ibang iniintindi kung hindi 'yung family ko lang, tapos 'yung career ko lang. 'Yun that’s it. Tapos wala na akong kailangan, walang ibang commitment."

Well, this girl has the looks and even can sing. We believe that given the right project and training, she can become a good actress.

photo courtesy of igma.tv

7 comments:

  1. I hate GMA7 to the MAXXXXXXXXXXXXXXXJanuary 20, 2010 at 7:00 PM

    Kung nasa ABS ka lang eh tyak bongga ang acting at singing career mo.. kaya lang nasa bulok na GMA ka eh, kaya ganyan..

    ReplyDelete
  2. kakasuka ang abs demonyo pa!!!January 20, 2010 at 7:48 PM

    stay ka lang sa gma jen kasi kahit papano may work dun,,kung sa abs ka,,tiyak nakatago ka lang sa malaking freezer!!haha

    ReplyDelete
  3. haha nkktwa tlga kau lhat ng blog may halong pamumulitika.. puro n lng mas cckat sa 2... gan2 pla sa tvpolice naglolokohan mga kapamilyucks 2tal lugar nio toh dba? ayaw nio kc sa pep tsaka starmometer.. kau-kau n nga lng nag-uusap d2 naglolokohan pah kau... anu bah yan!

    ReplyDelete
  4. so wat...eh di kaw dun kah sa mga kpusokakasuka..hahahahahahhhh,...

    ReplyDelete
  5. nand2 nman kme sa kapuso ah.. kapuso kya c jennylyn bka ikaw naliligaw ng blog.. haha

    ReplyDelete
  6. i like jen kaso nga lang nasa GMA...si2kat pa sana to ng bonggang bongga kung nasa ABS lang ito..ngayon balik pang hapon na naman..,mabuti nga at nasa viva na si jen para kung ano ang mangyari sa kanya sa GMA na hindi niya gusto pwedeng pwede na siyang makalipat kaagad...hehehhe

    ReplyDelete
  7. MAY NAGTEXT:

    " Ms. WILMA PLS PAYAGAN NYO NA AKONG LUMIPAT LAOS NA LAOS NA AKO DITO BUTI PA SI MARENG ANGEL SIKAT PATI SA HOLLYQWOOD..."


    -JENNILYN MERCADO


    MAY NAGREPLY:


    "HINDI PEDE, HUMPP SA ILALIM KA ALNG NG PALDA KO!"]



    -WILMA

    ReplyDelete