Thursday, January 21, 2010

Angel Locsin talks about pair-up with Jake for MMK and her future projects!



For sure, this will another memorable episode. We ahven't seen Angel acting on TV for a while and her pair-up with Jake is fresh and interesting. They are one of the HOTTEST stars today.

In an interview with abs-cbn.com Angel, who will be playing the role of an accidental mistress, said, “It’s different talaga. Medyo strong kasi yung character niya and eto yung character na kadalasan hindi naiintindihan. Kumbaga bago tayo manghusga ng tao, tignan muna natin kung ano ba talaga yung sitwasyon. Kasi ang role ko dito isa akong mistress, tapos naniniwala kasi ako sa pamilya, sa kasal, kaya isa-sacrifice ko yung sarili kong kaligayahan para ‘di ako makasira ng pamilya.”

“Pwera lang sa talk shows, naninibago ako kasi ang huling taping ko Only You pa. Siyempre pagdating dito doble yung effort ko, fina-familiarize ko muna lahat. So ngayon nire-remind ko yung sarili ko na, ‘Okay, eto yung lines mo, eto yung emotions mo, ito yung ka-eksena mo, ‘yan yung blocking niya, ‘wag mo tatakpan yung blocking niya’. So lahat bago ngayon. Tapos hindi pa ako nakatulog at all. Sobrang excited ko dito sa MMK, kahit isang oras hindi talaga.”

On Jake Cuenca:

“Si Jake kasi first scene niya ever kaming dalawa ni Riley [Valeroso] ang kaeksena niya (Click). So wala na ‘yang itatago sa akin, kabisado ko na siya. Pero siyempre ang huling eksena namin sa Majika pa. So ngayon nakita ko yung growth niya bilang actor.”

“Ngayon ang dami na niyang questions. ‘So Direk dito ko ba ibibigay? Ganyan ganyan.’ Aba, okay itong taong ‘to ha. Nag-grow na talaga siya at nag-iisip na aktor. Okay siya. Pero hindi pa kasi kami naging love team kaya medyo nagtatantsahan pa kami. Yung kaninang eksena nagulat ako kasi yung una parang kilig-kilig lang. Mahirap ang role ng mistress ha. Kasi dapat maintindihan mo yung mga bagay-bagay. Tsaka ang daming shifting of emotions e. ”

On her future projects:

“Yung Kokey inaantay ko. Tapos nag-storycon kami nila Inang (Olive Lamasan) for Kuya Aga's movie, iba na yung story from the last time na nag-usap-usap kami. Lahat siguro ng ayokong gawin nandudun. Tapos si Inang pa yung direktor na sobrang nirerespeto ko talaga, kaya excited din akong gawin. At thankful ako kay Kuya Aga kasi sobrang bait din niya talaga. Hindi ko pa pwede i-reveal yung story, baka patayin ako ni Inang, pa-good shot muna ako. Tapos yung teleserye with Lloydy after ng Kokey at ng movie niya (Miss You Like Crazy). Isa-isa lang, kawawa naman si Lloydy.”

Good Luck girl.

photo courtesy of abs-cbn.com

7 comments:

  1. Go girl.. We missed You!

    ReplyDelete
  2. cant wait for that episode. way to go gel!

    ReplyDelete
  3. YAN BA ANG CNSBNG LAOS NG MGA KAPOSO? Patawa kayo. At least angel have a rest plus tambak pa ng projs. San ka pa! INGGIT LANG C MARIAN KAYA BALAK MAG-abs. GO ANGEL! Follow her on twitter @143redangel

    ReplyDelete
  4. Wow..bagong loveteam,this is what I love about abs-cbn,they create new loveteams unlike GMA paulit ulit ang mga loveteams nila..and we miss u angel so muchh.

    ReplyDelete
  5. ANGEL PROVES THAT REAL BEAUTY NEEVR FADES..SHE IS BECOMING MORE PREETY EVERYDAY

    ReplyDelete
  6. Go ANGEL! Love you!

    ReplyDelete