Sunday, December 13, 2009

HOT:Tanging Yaman Teaser!



We like it! Ikaw?

38 comments:

  1. SHIT! ang ganda! simulan niyo na to please!

    woohoo! panalo na talaga ang kapamilya! kinakabahan na naman sigurado ang GMA sa kanilang mgaa walang kwentang remakes!

    Pangulo ng Pilipinas?

    Big time! Galing talaga ng ABS!

    kelan kaya ako kukunin ng abs para naman umangat ang tingin ko sa sarili ko para hindi naman ako mahiyang tumbai kina claudine, engel atbp.

    sobrang cheap kasi ng kapuso e. hayyy.

    ReplyDelete
  2. wat does erich means when she said " siya ay ako..."?

    can't wait to watch it and kapushos will can't wait to hate u...

    ReplyDelete
  3. when erich says that " siya ay ako . . . " she ment that she is crazy!!!!

    ReplyDelete
  4. sa tingin ko si Erich ang tunay na anak dito hindi si melissa. anak ni rowell Santiago at Agot Isidro na nahiwalay sa kanila o may kumuha ng iba na para mailayo sa kanila.

    ReplyDelete
  5. wat a superb story and casting...galing ng mga kapamilya...i cant wait 2 watch it...humanda ang GMA REMAKES sa 2010 na mga teleserye ng ABS-CBN 60 years of SOAP OPERA:
    TANGING YAMAN
    KUNG TAYO'Y MAGKAKALAYO
    HABANG MAY BUHAY
    KOKEY @ AKO
    panalo talaga ang handa ng mga line-up
    for 2010!!^_^

    ReplyDelete
  6. ^_^..este ang ganda ng mga line-up for 2010
    CONGRATS in advance mga KAPAMILYA
    milya-milya na naman ang aabutin na ratings
    ng mga bago nyong teleseryes!!!

    ReplyDelete
  7. I always appreciate the effort of abs-cbn of making original teleseryes na magaganda talaga at naapreciate kahit taga ibang bansa after ipalabas at i dubbed sa kanilang mga languages ang mga teleserye natin... mas doon nakikilala tayo na mnagling gumawa ng sariling istorya.
    please stop making remakes specially galing sa ibnag bansa ang nireremake kasi parang pinapakita lang natin na hindi tayo marunong gumawa ng sarili nating storya. tama na yong nasisiyahan tayo sa kanilang mga storya pero wag nang gawan ng version natin kasi iba e...
    kaya stop na gma sa kaka remake di nyo ba nakikita sa line up ng mga evening programs ninyo ang 24 oras lang siguro ang hindi remake... thoughts?,,,,

    ReplyDelete
  8. original ba toh? prang narinig ko na toh dte sa sinehan

    ReplyDelete
  9. original story ang tanging yaman,galing din sa abs at star cinema yon!
    ganda ng teaser kaabang abang!

    ReplyDelete
  10. title lang ng movie ang kinopya pero di ang story..

    cant wait to watch it na naman!

    by the way, tnx abs cbn, pinaaga niyo ng konti ang pbb...

    ReplyDelete
  11. ang ganda ng teaser makapag isip ka talaga? very exciting. panalo na naman abs cbn dito go go go kapamilya. ang katorse panalo at matataas ang ratings mas lalo na siguro ang tanging yaman tiyak talo na naman ang kabila kasi puro remake nalang walang originality.ang katorse nga number one sa google top search terms in RP for 2009.pangalawa lang darna. magaling ang kapamilya artist talaga.

    ReplyDelete
  12. sa kabila si mike enrikez ang leading man ni claudine sa jma

    ReplyDelete
  13. wow..sana 2010 nah...excited ako sa PRIMETIME line up ng ABS..good job!

    ReplyDelete
  14. wla na kyang 2010 judgment day na bukas haha

    ReplyDelete
  15. mas gusto ko ang rubi...peace guyz!!

    ReplyDelete
  16. Ganda naman !!

    Gwapo ni Enchong grabe !!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  17. infairness to ABS, kht na nagreremake sila, yung napproduce nilang original story was really something worth watching. samantalang sa GMA lahat remake or not, foreign drama talaga na sa malamang at sa hindi eh kunin din nila ang rights para ma iremake. nu ba yan?? parang pinapakita natin na wala tayong capabilty gumawa ng sariling kwento natin.

    ReplyDelete
  18. tvpolice gawan nyo naman ng article ang sinabi ng annabel rama na totoo nag rating manipulation!!

    sinabutahe daw ang first week ng full house..ni welma!

    ReplyDelete
  19. wla na kyang 2010 judgment day na bukas haha

    -----------------

    mukhang ready ka na ah...mauna ka na ha..haha din

    ReplyDelete
  20. oo nga napanood ko un c annabell nagkaproblema daw full house nung una tpos ngaun auz na daw.. tingin ko tinitira nnman nya c wilma haha anyway good job full house i love this show

    ReplyDelete
  21. nagulat tlga ako may bgo daw remake ang dos "rubi" daw inisip ko kaagad kung ano un? bka bata pah ko ung pinalabas un.. un pla kelan lng daw un pinalabas hay nako! mamimili lng ng remake ung wla pang kwenta tpos cnasbe pah ng iba di raw nila alam full house? wat a joke! gimme a break!

    ReplyDelete
  22. hahaha..ntatawa ako si isang tao..mukhang kinabahan na sa rubi...teaser pa lang kasi...nakaka abang na!1..ahaha..how pity are you1

    ReplyDelete
  23. wula ako masabi! sa sobrang ganda! love it!

    ReplyDelete
  24. awww. ISA NANAMANG OBRA MAESTRA, syempre nagmumula lamang sa ABS-CBN.

    hahaha. natatawa ako. walang malait ung mga gma commentors dito. tameme ba kayo??! x)))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))

    ReplyDelete
  25. daming original story ng abs cbn dimu mabilang sa kabila naman dimu mabilang din sa dami ng ini remake

    ReplyDelete
  26. wow !! napaisip ako sa line ni erish na " siya ay ako".. grabe.. super twist ito...
    congrats sa ABS

    ReplyDelete
  27. di nila alam yung rubi kse they dont know what a "spectacular" show means.... baka paglumabas na yan, gayahin na nman yan.. magkakaroon din sila ng bidang kontrabida... tsk tsk tsk..

    at baka malait na naman ako dito dahil di nila alam kung ano yung bidang kontrabida hahahaha

    ReplyDelete
  28. oh, di pa judgement day.. namatay na siguro ang nagcomment..

    ReplyDelete
  29. Wow!!! Napapanahon ang story ng "Tangging Yaman", dahil next year election sa Pinas at ang story ay parang tatakbo for president si Rowell S. and that is one of the high light in the story!!! I hope this will be another great Teleserye na pang world class!!! Kudos ABS-CBN for producing quality teleserye!!!

    ReplyDelete
  30. Very interesting!

    Erich must be doing good in Katorse kase may follow-up kaagad!

    ReplyDelete
  31. ito ba ang ipapalit sa katorse??

    ReplyDelete
  32. BRAVO to ABS-CBN!! i think katorse is doing really good. may kapalit agad na project sila enchong, ejay, at erich (aaaawwww... all E's).

    Sabi nga ng isang comment, napapanahon dahil 2010 elections na. i can just imagine yung brainstorming ng mga writers nyan. pati ung sa tayong dalawa. twist and turns are really unexpected! i interviewed the writer of maging sino ka man back in college. kapag daw talaga brainstorming ng story, walang tulugan. kasi pag ndi maganda, as in hindi iaaprrove. sobra daw magscreen ang ABS-CBN ang story. pero kita nyo naman? trailer pa lang, mapapaisip ka na :)

    ReplyDelete
  33. aabangan naman to inetreresting i love it. magkasama ang mga hottest young star ng abs cbn panalo naman to, sa trailer palang sobrang ganda at napapaisip ka talaga.abs cbn ang galing galing nyo.

    ReplyDelete
  34. wow galing i'll surely watch this everynight.galing ng abs..fanstastico!

    ReplyDelete
  35. guys i think si rowel aagawan ng posisyon nung isang guy na nag sabing siya ay ako kasi nga presendente sya tas si mel naman maaagawan ng kasikatan ni erich or parang magpapalit sila ng stadu sa buhay hehehe siya ay ako...

    guys ito po ung mga naka line up for 2010 sana tuloy na tlga

    utoy-kapalit ng may bukas pa

    rubi-bida na kontrabida ngaung dec. sisingit sya ata sa primetime or magpapaalam na ung katorse

    tanging yaman- siya ay ako
    nd po to remake orig. po ung story nito ung title lang po ung ginaya pero i think kaya tanging yaman kasi maaagaw kina rowel at mel ung yaman nila hahaha

    habang may buhay- judy anne santos

    magkano ang iyong dangal or mahal na mahal kita -roxxane ginoo, sid losero at rayver cruz

    kokey at ako- angel locsin, vhong navaro

    kung tayoy magkakalayo-all star cast


    hay dami pa sama pa ung pilipinas got talent anun kaya panama ng remake gma pati ung sa movie remake ang panday wala na talagang magawang maganda...

    ReplyDelete
  36. I'm a kapuso but honestly speaking, maganda ang tanging yaman... nakakaintriga.... try q nga panoorin toh.:)

    ReplyDelete