Wednesday, November 25, 2009

Mark Herras will release a new Dance Album: Will you buy it?



One of GMA's biggest young stars, Mark Herras is set to come out with a new dance album which will be more mature than the ones released in the past.

He is also trying to build-up his body. On pep.ph, he said:
"Sa wakas naisipan ko na ding i-develop 'yong pangangatawan ko kasi five years na rin po ako in showbiz and 'yong apat na taon na 'yon lagi akong tinatanong, 'Kailan ka ba magwu-work out?' and lagi ko pong iniisip dati na hindi ko pa naman kailangan."

Will you buy his CD?

photo courtesy of asian-actor.blogspot.com

5 comments:

  1. No offense pero bakit palagi cya'ng ipaparelease ng dance album...?

    Mas magaling sina Rayver, JohnP, GabV, and Mickey kysa sa kanya...no offense.

    Talagang iba ang level ng Supahdance than Sayawone.

    Kahit nga lang isa sa supahdance, John maybe, eh taob na si MarkH.

    ReplyDelete
  2. lolz serious ka ba sa tanong mo, mr. blogger?

    well ang sagot ko ay HINDI!

    ReplyDelete
  3. buy? his cd? id rather donate my money to a shelter.........lol

    ReplyDelete
  4. Such a waste of money kung bumili ka ng album....donate nalang sa charity kesa bumili ng mga walang kwentang bagay....

    ReplyDelete